Friday, March 4, 2016

Đội mũ bảo hiểm dởm người dân đang đùa với tính mạng của chính mình

Ý thức đội mũ bảo hiểm đã dần trở thành văn hóa giao thông, là cách để mọi người bảo vệ tính mạng, sức khỏe cho chính mình và người thân. Tuy nhiên, việc coi thường pháp luật sức khỏe của chính mình mà nhiều cá nhân sử dụng những chiếc mũ bảo hiểm đúng yêu cầu, đây chính là hành động gián tiếp mà người dân đang đùa với chính tính mạng của mình.

Mũ bảo hiểm chất lượng được đảm bảo
Với những vụ tai nạn thương tâm sảy ra gần đây đã gióng lên hồi chuông về việc sử dụng những chiếc mũ bảo hiểm là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Có thể với số tiền bỏ ra một chiếc mũ bảo hiểm là khá cao nhưng dường như cái giá trả cho việc sử dụng chiếc mũ bảo hiểm kém chất lượng khi xảy ra các trường hợp tai nạn còn đáng gấp nhiều lần hơn thế nữa. Một chiếc bảo hiểm tiêu chuẩn, an toàn nhiều khi còn cứu sống cả một mạng người, một trí tuệ minh mẫn cái mà không có giá nào trả được.

Hơn ai thế, đội mũ bảo hiểm chính là coi trọng sức khỏe tính mạng của mình và những người thân yêu của mình.

Tại Công ty SX DV & TM CSC chúng tôi cung cấp các sản phẩm tiêu chuẩn hàng đầu, được sản xuất theo quy chuẩn mang lại yên tâm cho người sử dụng. Đặc biệt, với dịch vụ in ấn logo mũ bảo hiểm các quý công ty, khách hàng có yêu cầu có thể đặt được các chiếc mũ bảo hiểm theo mẫu, có logo để tặng lại cho khách hàng, đối tác, nhân viên công ty. Không chỉ là một kênh truyền thông hiệu quả mà đây còn là lời quan tâm, lo lắng của công ty gửi đến khách hàng, đối tác của mình.

>> Đọc chi tiết về: công ty in logo mũ bảo hiểm

CÔNG TY TNHH SX TM & DV CSC - MŨ BẢO HIỂM ARAYA
Nhà máy: 178/12 Lê Văn Quới - P. Bình Hưng Hòa A - Q. Bình Tân - Hồ Chí Minh  
Website: http://mubaohiemtieuchuan.com/      
VPGD: Số 18 Lô 10A Trung Yên 10, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 
Email: mubaohiemtieuchuan.com@gmail.com

ĐT: (04).62.605.110/ 0963.689.135

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cna certification
Downloaded from Free Templates