Thursday, March 10, 2016

CSC hướng tới đơn vị sản xuất mũ bảo hiểm hàng đầu


Việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông được người dân đón nhận không những chỉ là hành động để chống đối mà hơn hết là bảo vệ sức khỏe và tính mạng của chính mình và người thân. Đồng thời, để chiếc mũ bảo hiểm có thể phát huy tốt nhất thì việc tuân thủ quy tắc khi đội cũng như lựa chọn một sản phẩm chất lượng là vô cùng quan trọng.



Luôn lấy phương châm bảo vệ tính mạng, sức khỏe người tiêu dùng làm hàng đầu, CSC luôn cải tiến  kỹ thuật đẻ sản xuất mũ bảo hiểm vừa giảm thiểu được tối đa chi phí sản xuất từ đó giá mũ bảo hiểm được giảm theo, từ đó đem đến cho người sử dụng những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn mà giá cả vô cùng phải chăng.

>> Đọc thêm: mu bao hiem quang cao



Tại CSC chúng tôi xây dựng dây truyền sản xuất khép kín, công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu đến từ các nước hàng đầu như Nhật Bản, Đài Loan. Đồng thời, chúng tôi luôn lựa chọn nguyên liệu hàng đầu như nữa ABS chính phầm nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp chịu được sự va đập mạnh cũng như xuyên thủng cao khi có va chạm xảy ra. Đệm xốp chịu xung lực thì làm hoàn toàn bằng hạt ESP có tác dụng hấp thụ xung lực lớn. Từ dây đeo đến chốt khóa được chăm chút đến từng chi tiết đảm bảo giá trị an toàn là cao nhất. Nước sơn của mũ được sử dụng là sơn cao cấp được sơn bằng công nghệ cao cấp, tạo bề mặt sáng bóng nhẵn nhịu, đặc biệt khi in logo luôn tạo sự sắc nét mang lại hiệu quả quảng cáo là tốt nhất.

Lựa chọn sản phẩm mũ bảo hiểm tại  CSC bạn sẽ không phải phiền lòng về sản phẩm của chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cna certification
Downloaded from Free Templates