Thursday, March 10, 2016

Mũ bảo hiểm thời trang mang lại lợi ích hay hại

Những chiếc mũ bảo hiểm nhanh, rẻ, tiện lợi…

Việc những chiếc mũ bảo hiểm thời trang rẻ được bán tràn lan trên các tuyến phố như: Đường Láng, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng với mức giá rất rẻ, chỉ khoảng từ 30 đến 40 nghìn hoặc dưới mức 100 nghìn. Người dân dễ dàng mua và sử dụng những chiếc mũ bảo hiểm này mà không có bất cứ sự ngăn cấm hay kiểm tra này.


Có thể nói những chiếc mũ bảo hiểm thời trang không đúng quy chuẩn này mang lại sự nhanh, rẻ và tiện lợi.


Nguy hiểm luôn rình rập với  những chiếc mũ bảo hiểm thời trang

Với ưu điểm nhanh, rẻ tiện lợi của những chiếc mũ bảo hiểm thời trang là không thể bàn cãi nhưng cũng không thể phủ nhận sự thật lo ngại về những chiếc mũ bảo hiểm tại khu vực này.

Hầu hết các loại mũ bảo hiểm thời trang đều có lớp xốp bảo vệ rất mỏng, dễ vỡ khi va đập mạnh. Không chỉ có vậy, mũ bảo hiểm thời trang còn có thể rạn nứt khi chịu nhiều tác dụng của ánh nắng gây ra hậu quả nghiêm trọng xảy ra khi có tai tạn xảy ra do người lái không được bảo vệ bởi những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn.



Theo nguồn tin cho biết từ báo Pháp luật Việt Nam, một thống kê được ông Nguyễn Phương Nam- Phó Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh đưa ra thì tới 80% người bị chấn thương sọ não đều có nguyên nhân gián tiếp là do mũ bảo hiểm kém chất lượng.

Việc bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người tham gia cần lắm sự quan tâm từ nhiều phía từ ý thức người dùng, đạo đức của người sản xuất và người bán mũ bảo hiểm cũng như sự vào cuộc vào cuộc cơ quan quản lý.



2 comments:

Tạp chí làm đẹp said...

Khoa Đông Y tại Đa khoa phương Nam sử dụng nguồn dược liệu tự nhiên 100% với phương pháp an toàn, hiệu quả lâu dài không dùng thuốc như: Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt,…>>> Châm cứu tại khoa Đông y hiệu quả ?

Tạp chí làm đẹp said...

Trồng răng sứ bắc cầu
Trồng răng sứ là giải pháp bổ sung răng bị mất bằng cách làm răng giả ở Đà Lạt có chất liệu làm từ sứ. Đây là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ kết nối giữa răng giả với cùi răng thật được mài sẵn.

Phương pháp này đòi hỏi hai răng kề bên răng bị mất phải đảm bảo sức khỏe để có khả năng chống đỡ cầu răng. Trồng răng sứ khá chắc chắn vì răng đã được cố định, thế nên bạn hoàn toàn có thể ăn uống bình thường.>>>>Quy trình trồng răng giả ở Đà Lạt ?

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cna certification
Downloaded from Free Templates